Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Bảng thành tích của ông Park Hang-seo

VFF ấn định ngày ký hiệp đồng với HLV Park Hang-seo

Ở Hàn Quốc, Xuân Trường chưa từng nghe tên HLV Park Hang-seo

Park Hang-seo bị sa thải sau Asian Games 2002. Tuy nhiên, với những HLV đến từ những nền bóng đá phát triển hàng đầu châu Á, HLV Park Hang-seo đang nhận được sự kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Việt Nam thay da đổi thịt sau những thất bại cay đắng tại AFF Cup 2016 và SEA Games 29. Vị HLV trưởng tạm quyền trong hai trận đấu của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam cũng gửi gắm đến HLV Park Hang-seo: “Hôm qua tôi đã nói, nay tôi cũng xin nhắc lại. Các bạn có thể xem trực tiếp trận đấu bóng đá này trên kênh VTV6.

https://2.bp.blogspot.com/-rLXx-mk5D98/Wd2p4IFL72I/AAAAAAAAYxU/GqPzVv54TnE49JSzoaqpxBfJ3BsVs-WZgCLcBGAs/s640/park-hang-seo_RFCQ.jpg

Nên cùng xem xét cho thấu, không nên quá cấp. Văn Hùng - Anh Tuấn - Song Ngư*Mời quý bạn đọc theo dõi những diễn biến chính của trận đấu dưới đây:. Khổ nỗi, đây là nơi ông và đoàn thanh tra (do ông làm đoàn trưởng) ở trong quá trình đi thanh tra doanh nghiệp. HLV Park Hang Seo cũng từng có thời kì dẫn dắt đội tuyển U23 Hàn Quốc và vị chiến lược gia này cùng các học trò đã đọat huy chương đồng Asian Game Busan tháng 9/2002. Câu hỏi đặt ra là, với một nhà cầm quân như vậy, ĐTVN liệu có thể khởi sắc? Còn quá sớm để giải đáp nhưng nếu chỉ dựa vào việc ông Park từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink để đề cao ông thì có phần cấp. Ở đó, vẫn những con người trải đời qua thời khắc khó khăn đó, họ cần đứng dậy bởi một điều, sự kỳ vọng rất lớn vẫn dành cho Văn Quyết cùng đồng đội.

 VFF ưu ái HLV Park Hang-seo  hết mực

Ngay sau khi hoàn thành thủ tục ký vào hợp đồng với VFF, HLV Park Hang-seo nói “Xin chào” bằng tiếng Việt. Phút 79, xà ngang đã cứu thua cho khung thành đội Campuchia từ cú sút xa của Công PhượngĐến phút 90, Mạc hoá công khép lại "cơn mưa" bàn thắng cho đội Việt Nam trong trận này bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 5-0. Ở trận lượt đi trên sân National Olympic, Phnom Penh, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số sát nút 2-1. Lứa đội U23 Hàn Quốc năm đó còn có những ngôi sao khác như Lee Young-pyo, Lee Dong-gook, Lee Chun-soo. Nếu tuyển Việt Nam thắng lợi, đây sẽ là món quà quý HLV Mai Đức Chung dành tặng cho đồng nghiệp người Hàn Quốc. Có ai đối xử với một người hùng theo cách như thế không?Trở về với chức vô địch SEA Games cùng đội tuyển nữ, HLV Mai Đức Chung sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển nam trong bối cảnh rất nhiều áp lực sau lời từ nhiệm của người đồng nghiệp trẻ Hữu Thắng.

Ông Park Hang-seo tới Mỹ Đình chỉ vài giờ sau khi có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị cho lễ ký giao kèo HLV chính thức cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vào một ngày sau đó. Hai người là thầy trò trong tuổi ông Park Hang-seo nắm quyền tại đội tuyển U23 Hàn Quốc năm 2002. Ngoài câu hỏi cầu thủ nào sẽ được ông thầy người Hàn Quốc lựa chọn, dư luận cũng rất quan hoài đến thành phần BHL mới của ĐT Việt Nam. Hy vọng Quang Hải và toàn đội sẽ chơi tốt ở trận gặp Campuchia”.Với 3 điểm giành được, đội tuyển Việt Nam đã đặt một chân vào VCK Asian Cup 2019. Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã có trận đấu tốt trước đội tuyển Campuchia trong ngày trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia.

 TIN TỐI (7.10): HLV Park Hang-seo  bất ngờ ra yêu sách với VFF

HLV Mai Đức Chung sẽ quay trở về dẫn dắt tuyển bóng đá nữ Khánh VyHLV Mai Đức Chung phát biểu nhẹ nhàng khi được hỏi, liệu ông có sẵn sàng lên tuyển lần nữa với vai trò cộng sự của tân HLV Park Hang-seo: “Đây là trận đấu rốt cục của tôi trên cương vị HLV đội tuyển nam. Sau chiến thắng này, HLV Park Hang-seo đã khen ngợi các cầu thủ U23 Việt Nam. Ông Mai Đức Chung cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ tăng cường các đường tiến công từ hai cánh, điểm yếu của Campuchia. Việc này đúng vào giai đoạn Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo củng cố, liệu có phải là một hình thức để tụ họp truyền thông vào thầy ngoại thay vì theo nội tình VFF?Hơn hết là thầy ngoại người Hàn lại nằm trong “kênh” tự kiếm, tự tìm hiểu, từ giao kèo chứ không thuộc khuôn khổ các đơn xin việc xếp hồ sơ gửi VFF. Sau rất nhiều dịp bị bỏ lỡ, chung cuộc Công Phượng cũng có được bàn thắng cho riêng mình với pha lập công ở phút 76. Đương nhiên nếu được mời tôi sẽ xin được khước từ làm trợ lý cho ông Park”.

Đội trưởng Văn Quyết nhận thấy những khó khăn ở trận đấu lượt đi với Campuchia. Trong những ngày vừa qua, làng bóng Việt Nam có không ít lời bàn ra, tán vào về việc VFF đạt thỏa thuận sơ bộ với HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam trong 2 năm tới. Trước khi lên xe trở về khách sạn ngơi nghỉ, HLV Park Hang-seo gửi lời xin lỗi truyền thông Việt Nam đã phải đợi ông hàng giờ ở phi trường vì hành lý ký gửi ra trễ. Sau khi các ĐT Việt Nam có tân HLV Park Hang-seo, thì U23 Việt Nam sẽ có HLV mới dẫn dắt tham gia giải đấu này. khen nữa, vì 6 điểm tuyệt đối trước Campuchia tưởng dễ mà chẳng hề đơn giản. Tuy nhiên, ông Chung cho rằng việc V-League nghỉ quá lâu đã ảnh hưởng tới thể lực các cầu thủ, bên cạnh việc đội có ít thời kì chuẩn bị, lại phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo nên đã khiến lối chơi bị ảnh hưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét