Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

HLV Park Hang-seo đã chọn được trợ lý tại Việt Nam

Ở Hàn Quốc, Xuân Trường chưa từng nghe tên HLV Park Hang-seo

Thách thức chờ HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo đánh giá việc xúc tiến các cầu thủ trẻ tiềm năng là hết sức quan yếu. Sau khi tạm dẫn dắt Việt Nam đá hai trận vòng loại Asian Cup 2019 (đều thắng Campuchia), HLV Mai Đức Chung sẽ nhường lại chiếc ghế cho tân HLV trưởng người Hàn Quốc của đội tuyển Việt Nam - ông Park Hang-seo. Nhưng mọi thứ mới vừa chỉ thành cột, thành kèo, thì lối chơi ấy đổ sập, ông Thắng lại phải ra đi. Ngay cả sự kết nối giữa Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede, chuyên gia thể lực Martin Forkel, bác sỹ Pablo Lester Sawicky với HLV trưởng Park Hang Seo và các trợ lý người Việt của đội tuyển Việt Nam cũng phải tính đến, vì chuyện tưởng như nhỏ ấy lại không nhỏ chút nào.

https://2.bp.blogspot.com/-EhX8dhjsMy4/Wd2p4cZ5ZgI/AAAAAAAAYxY/nbZ_IjlVZRgDLdWqPbsLBc1wHLS-WX4SACLcBGAs/s640/Park%2BHang-seo%2BViet%2BNam%2BTOP.jpg

NTrận tương lai chúng ta đá cả phòng ngự, cả tiến công. Lối chơi của chúng tôi dựa trên tập thể và không xoay quanh cá nhân chủ nghĩa nào. Quảng Ninh phải hoàn tất lượt về bán kết cúp Quốc gia hôm 6/10. Dù vậy, ông cũng khẳng định lối chơi của đội tuyển Việt Nam dựa trên sự đoàn kết của cả tập thể và ban huấn luyện sẽ có những đấu pháp cụ thể để hạn chế tầm hoạt động cũng như ảnh hưởng của tiền đạo mang áo số 11 bên phía Campuchia. Ngay cả khi Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc tiến cử, cũng như sự tương trợ của các Mạnh Thường Quân (về quỹ lương chả hạn) thì vững chắc VFF vẫn phải thẩm định nhân vật sẽ gắn bó với các ĐTQG trong 3 năm tới, với một chiến dịch cũng không có gì là nặng: Đòi lại ngôi vương AFF và đổi màu huy chương SEA Games. Sau khi chuyển sang công tác huấn luyện, ông Han dẫn dắt đội hạng 3 Vĩnh Long lên hạng nhì năm 2012.

 TIN TỐI (10.10): Vừa tới Việt Nam, HLV Park Hang-seo  đã bị 'hành'

Thời gian gần đây, đội tuyển Việt Nam chưa khi nào có dồi dào chân sút như lần này dưới quyền HLV Mai Đức Chung. Đi xa để có được 3 điểm như Mourinho còn đỡ, chứ không thắng được như Klopp thì rất dễ ngã bệnh. Các cầu thủ tuyển Việt Nam khẳng định đá hết mình để ghi điểm trước ông thầy mới. Ở trận lượt về, những bất lợi trên đã được khắc phục. Mong muốn của người ngưỡng mộ là hết sức, chúng tôi hiểu điều này nhưng ở đẳng cấp và điều kiện của chúng ta, đòi hỏi là có giới hạn”-một quan chức VFF than vãn. Tuy nhiên, tăm tiếng của HLV Park Hang-seo được biết đến nhiều khi làm trợ lý cho HLV ông Guus Hiddink giành hạng tư World Cup 2002.

Theo TTK Lê Hoài Anh, hiện sờ soạng dự thảo hiệp đồng của VFF với HLV Park Hang-seo đã hoàn thành. Trước đó, HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Campuchia trong khuôn khổ vòng loại ASIAN Cup 2019 vào ngày 10/10 tại Mỹ Đình. Thứ hai là lợi thế về mặt tâm lý. Với Công Phượng, ở chuỗi 6 trận liên tục vừa qua, chỉ đúng một trận anh để lại dấu ấn là trận thắng Than Quảng Ninh 4-2 ở vòng 17 V-League với 2 cảnh huống kiến tạo.HLV Park Hang Seo đặt đích đưa đội tuyển Việt Nam từ đẳng cấp 130 ở thời khắc hiện tại đến top 100 đội tuyển mạnh nhất thế giới theo bảng xếp hạng của FIFA. Tôi xem trọng khi cầu thủ nhận bóng và khả năng suy đoán tình huống, trong đó các cầu thủ có thể nắm bắt được tình hình của vơ đội mình và đội đối phương phía trái, phải, trước, sau trước khi nhận được bóng.

 Park Hang-seo  là HLV đội tuyển Việt Nam nhận lương cao nhất lịch sử

Tuyển Việt Nam sẽ nắm giành thắng lợi để làm quà, giúp cho ngày ra mắt của HLV Park Hang-seo thêm phần ý nghĩa, đồng thời đưa ĐT Việt Nam tiến gần hơn tới VCK Asian Cup 2019. HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài sân vận động Quốc gia Mỹ Đình để theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại Asian Cup 2019. HLV Park Hang Seo cùng các cán bộ VFF sau đó chuyển di về khách sạn, hẹn sẽ đáp phỏng vấn phóng viên trong lễ ký giao kèo mai sau. League, HLV Kiatisak được xem là người hạp nhất cho chiếc ghế HLV trưởng HAGL, song song là người thầy lý tưởng của lứa cầu thủ trẻ thuộc khóa I Học viện HAGL JMG với những cá nhân xuất chúng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…HLV Mai Đức Chung Và Lương Xuân Trường nói về HLV Park Hang Seo ?. Trong khi đó bảng còn lại có sự góp mặt của U23 Nhật Bản, U23 CHDCND Triều Tiên và U23 Uzbekistan. Mourinho nhắm mua cầu thủ “vô danh”Tờ Daily Mirror đưa tin, HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch đưa tiền vệ Mijat Gacinovic bên phía Eintracht Frankfurt về M.

Theo đó, HLV Mai Đức chung cho biết trong bóng đá đôi khi không cần đá đẹp, đá hay, mà phải biết thực dụng, bởi đích cao nhất của đội tuyển Việt Nam là giành 3 điểm. Nếu đội tuyển Việt Nam giành thắng lợi ở trận đấu này, chúng ta sẽ mở rộng cánh cửa giành vé dự VCK Asian Cup 2019. Khi được hỏi liệu ông có nhận lời làm cộng sự của HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo không, HLV Mai Đức Chung nói ngay: “Đây là trận đấu cuối cùng của tôi trên cương vị HLV đội nam. Ông Park Hang-seo tới Mỹ Đình chỉ vài giờ sau khi có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị cho lễ ký hợp đồng HLV chính thức cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vào một ngày sau đó. Trong sớm khuya 10/10, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có cái nhìn tổng quan về sức mạnh và lối chơi của đội tuyển Việt Nam khi có mặt trên sân Mỹ Đình dự khán trận đấu giữa ĐT Việt Nam tiếp đón Campuchia trong phạm vi vòng loại Asian Cup 2019. Dù chưa có ngày nào dẫn dắt ĐT Việt Nam nhưng cũng có nhiều thứ để kì vọng vào ông Park.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét