Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

HLV Park Hang-seo xem giò Công Phượng, Xuân Trường trên sân Mỹ Đình

HLV Park Hang-seo  nói 'xin chào Việt Nam' bằng tiếng Việt

Báo Hàn nhận định ngày mai Park Hang-seo  ở Việt Nam

Đội bóng của HLV Park Hang-seo gây thất vọng lớnChỉ 1 ngày sau khi trở nên HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã gây thất vọng khi đội bóng chủ quản Changwon City của ông đấu thất bại tại Giải hạng ba Hàn Quốc. Khi được hỏi liệu ông có nhận lời làm cộng sự của HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo không, HLV Mai Đức Chung nói ngay: “Đây là trận đấu rút cuộc của tôi trên cương vị HLV đội nam. Về các cựu binh được gọi lại đội tuyển, HLV Mai Đức Chung tỏ ra rất hài lòng về họ: “Tôi đã gọi lại các cầu thủ như Anh Đức, Mạc con tạo trở lại đội tuyển. Tuyển thủ này thi đấu khá tốt với các pha cắt bóng.

https://3.bp.blogspot.com/-FEcyiQznY38/Wd2p4UK8jcI/AAAAAAAAYxc/cXxEV76XagwjpYqjazbesNMT2_WCT11qQCLcBGAs/s640/hlv-park-hang-seo-bong-da-viet-nam-se-gop-mat-tai-olympic-20204.png

Campuchia: Sou Yaty, Samoeun, Visal, Pisa, Phallin, Sokpheng, Tit Dina, Chhoeun, Chanthacheary, Chan Vathanaka, Laboravy. Sau những nhịp ngon ăn bị bỏ lỡ, cụ của Công Phượng đã được đền đáp với bàn nâng tỉ số 4-0. Cụ thể, một ngày sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia diễn ra vào ngày 10/10, VFF sẽ có buổi lễ ký giao kèo và ra mắt chính thức HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, đây là điều kiện mền, không có tính ép. Quyết định bổ nhậm Park Hang-seo vào vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam được tiến hành rất nhanh và đầy bất ngờ. Sau đó, vị chiến lược gia 58 tuổi này cũng đã có một thời gian dẫn dắt đội tuyển U23 Hàn Quốc.

 HLV Park Hang-seo : 'Tuyển Việt Nam phải dùng nguồn tài nguyên sẵn có'

Điều này cần nhiều thời gian tập dượt và tôi đề nghị VFF tập trung ĐTVN theo tuổi cần nhiều thời kì hơn. Ở hiệp 1, các học sinh của huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung thi đấu gắn kết và tạo được nhiều thời cơ ghi bàn. Sau đó, anh rời sân nhường chỗ cho con tạo. Vẫn có câu: "Bút sa gà chết". Việt Nam là đội tuyển nước ngoài trước tiên ông Park Hang Seo dẫn dắt trong sự nghiệp cầm quân của mình. Sự trở lại của Ngọc Hải được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ đội tuyển Việt Nam vững chắc hơn.

Chúng tôi sẽ nạm “ghi điểm” trong mắt HLV Park Hang-seo”. Trong 1 lần bức xúc, ông Park Hang-seo đã tổ chức họp báo mà chưa được phép của LĐBĐ Hàn Quốc, dẫn tới bị cảnh cáo. Về phía VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh từ chối tiết lậu chỉ tiêu cụ thể của HLV Park Hang Seo: "Với bất kỳ HLV nào VFF cũng đặt ra những đích cụ thể. thắng lợi đằm thắm 5-0 trước ĐT Campuchia tối nay chắc hẳn sẽ là món quà chia tay không thể ý nghĩa hơn giành cho nhà cầm quân đầy nghĩa vụ này.Do vậy, các cầu thủ càng có thêm động lực đấu tranh để giành tặng món quà tri ân cho HLV Mai Đức Chung - người đã dấn thân vào "biển lửa" khó khăn khi HLV Hữu Thắng từ chức, song song chứng tỏ khả năng trước HLV Park Hang Seo - người sẽ dự khán trận đấu trên sân Mỹ Đình. HLV Park Hang Seo là người được LĐBĐ Việt Nam chọn thương thuyết trong danh sách ứng viên cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

 dự kiến bất thần của HLV Park Hang-seo  về Thành Lương

Nếu VFF muốn chấp thuận những đề nghị của ông thầy người Hàn Quốc này thì có lẽ nên xem xét lại, bởi hiện thời VFF đã thuê nhiều chuyên gia nước ngoài, đốn là người Đức, nếu nay lại ưng theo HLV Park Hang-seo thì những chuyên gia này sẽ làm gì?. Xuân Trường là cầu thủ Việt Nam độc nhất vô nhị đang thi đấu tại Hàn Quốc - quê hương của tân HLV trưởng đội tuyển nhà nước Park Hang-seo. Ông cho biết: “Tôi sẽ yêu cầu một lối chơi có khả năng kiểm soát cao, chuyền ngắn nhiều trên cơ sở sự cơ động của các cầu thủ”. Tính làng nhàng, mỗi năm Việt Nam lại thay HLV một lần ở ĐTQG và Park Hang-seo là người thứ 27. Vâng, tôi sẵn sàng dính chấn thương để toàn đội có thể giành Chiến thắng. Tuy nhiên, các kiến thức chuyên môn hiện đại đó có phù hợp với bóng đá Việt Nam hay không thì có nhẽ còn phải chờ.

Nam Dae Sik thất bại thảm hại khi cầm đội bóng nhà giàu B. Anh chính là người mở tỷ số cho TVN ở lượt đi khi thời kì của trận đấu chỉ vừa trôi qua phút thứ 5. vn đã đưa tin, ngày 29/9 vừa qua lãnh đạo VFF đã đạt được thỏa thuận về bản giao kèo có vận hạn 2 năm với HLV Park Hang-seo. Được biết, HLV Park Hang-seo sẽ nhận mức lương khoảng 22 nghìn USD/tháng, cao nhất trong số các HLV ngoại từng dẫn dắt ĐTVN. Huấn luyện viên Mai Đức Chung hy vọng đồng nghiệp Hàn Quốc Park Hang-seo sẽ làm tốt hơn mình và đưa đội tuyển Việt Nam tới vòng chung kết Asian Cup 2019. HLV Choi Yun Kyum sẽ tái ngộ HAGL?Tuy nhiên, thông tin này chưa được bất kỳ lãnh đạo HAGL nào lên tiếng công nhận và hẳn nhiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn sẽ là thuyền trưởng của đội bóng phố Núi ở những vòng đấu sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét