Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Xuân Trường không biết nhiều thông tin về HLV Park Hang-seo

Park Hang-seo  muốn xin lời khuyên từ HLV Mai Đức Chung

HLV Park Hang-seo : 'Mục tiêu của tôi là đưa ĐTVN vào top 100 thế giới'

Trước đó, HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Campuchia trong phạm vi vòng loại ASIAN Cup 2019 vào ngày 10/10 tại Mỹ Đình. Có tên tuổi và đã đủ kinh nghiệm, ông Park Hang-seo thử sức ở những CLB tiếng tăm của Hàn Quốc, từng dẫn dắt Pohang Steelers, Gyeongnam FC và Chunnam Dragons. Anh Gụ là 1 trong những Phó chủ toạ mà vì sao không biết? Hội đồng HLV đã biết chưa? Anh Đoàn Nguyên Đức đã nghỉ rồi vì sao còn dự vào chuyện chọn HLV làm gì?", ông Hải lơ đặt vấn đề. Ảnh: Bóng Đá“Tôi xin chúc hạ ĐT Việt Nam.

https://znews-photo-td.zadn.vn/w660/Uploaded/zatmrs/2017_10_10/5_HLV_Park_Hang_Seo_den_vietnam_zing_1.JPG

Đó là trận đấu không đơn giản nhưng tôi tin không quá khó để tuyển Việt Nam giành chiến thắng”, Công Phượng san sớt sau buổi tập chiều 6/10. Khi U23 Việt Nam thất bại ở SEA Games 27 trở về cũng là lúc lứa 1, Học viện HAGL JMG trình làng và nhanh chóng gây để ý với thứ bóng đá ban bật ngắn, kỹ thuật, đẹp mắt và đặc biệt gây cảm giác thú khi luôn áp đảo những đối thủ đồng trà ở khu vực, trong đó có Thái Lan. Ông Lê Thụy Hải hết lời khen người đồng nghiệp và cũng là đồng đội cũ ở đội Đường sắt trước đây sau trận ĐT Việt Nam 5 - 0 Campuchia. Hiện tại, Man City và Aguero vẫn chưa đưa ra bất cứ lời công nhận nào về thông tin này. Vậy ở trận lượt về, đội tuyển Việt Nam có chơi tấn công mãn nhãn làm ưng ý người ái mộ và cũng như một lời chia tay đẹp của ông? một phóng viên hỏi và HLV Mai Đức Chung nói:"Trận lượt đi chúng ta đối diện với nhiều khó khăn do phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo. Trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Campuchia, HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ về chuyện không gọi tiền vệ Trần Phi Sơn lên tuyển Việt Nam.

 HLV Park Hang-seo quyết đưa ĐTVN lọt top 100 trên bảng xếp hạng FIFA

Ngoài ra, ông còn từng dẫn dắt đội U-23 Hàn Quốc tham dự Asian Games 2002. Mặc dù vậy như trên đã nói, ĐTQG là sản phẩm cao nhất của cả nền bóng đá. Ông Đoàn Nguyên Đức - Phó chủ toạ gánh vác tài chính và ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký đã tiến hành thương lượng với HLV Park Hang Seo, 58 tuổi. Xuân Trường đã có thời kì dài tụ họp cùng U22 Việt Nam dự vòng loại U23 Châu Á 2018 và SEA Games 29. Ông từng là trợ lý của HLV Guus Hiddink. sang rất nhiều đời HLV ngoại từ am hiểu có như Calisto, Riedl hay chân ướt chân ráo kiểu Falko Goetz, rồi từ mối quan hệ như ông Miura.

Bởi sau trận đấu này, HLV Mai Đức Chung sẽ nhường chức cho tân HLV Park Hang-seo. ngoại giả, ông Hải cũng có ý dè bỉu cách làm của VFF khi trước đó có thông tin Phó chủ toạ đảm đang truyền thông Nguyễn Xuân Vụ chỉ biết việc này khi cuộc thương thuyết đã đoạn, song song đặt câu hỏi về vai trò của bầu Đức trong thương vụ mời HLV Park Hang-seo vì trước đó nhà tài phiệt phố Núi đã tuyên bố từ chức khỏi cương vị Phó chủ tịch đảm đương tài chính của VFF. Ông Park Hang Seo chỉ cần làm được như cựu HLV người xứ Nghệ là đủ giúp Việt Nam đạt Mục tiêu có mặt ở UAE. Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết đã hoàn thành việc đàm phán với ông thầy người Hàn Quốc.Anh Đức cũng yêu cầu phải có động thái khích lệ, khuyến khích anh em cầu thủ đương đầu hết mùa giải chứ không gây áp lực. Chúng ta có thiên thời, địa lợi nhân hòa, V.

 Park Hang-seo là HLV đội tuyển Việt Nam nhận lương cao nhất lịch sử

Báo chí Hàn Quốc lo lắng trước viễn cảnh HLV Park Hang-seo sẽ sớm bị thải hồi giống như nhiều đời tiền nhiệm ở Việt Nam. Từ những điều này có thể nhận ra, nếu HLV Park Hang-seo chẳng thể khiến tuyển Việt Nam mạnh lên và đạt được giấc mơ vàng của VFF thì cũng sớm khăn gói về nước. Nhân thế sự nào không phải là điều quan trọng nhất mà nguyên tố ý thức sẽ làm nên sức mạnh cho đội tuyển. Ảnh: Tùy MinhVậy Xuân Trường có tin HLV Park Hang-seo có thể mang tới thành công cho đội tuyển trong mai sau? Một phóng viên hỏi và Trường trả lời: “HLV Park tới từ nền bóng đá phát triển Hàn Quốc và chắc chắn sẽ mang tới những nét mới mẻ về mọi mặt: lối chơi, thể lực, kỹ chiến thuật… Bản thân mỗi cầu thủ chúng tôi cũng luôn cố kỉnh hết sức trên cả sân tập và khi ra sân thi đấu vì màu cờ sắc áo”. Trong bảng 'CV' của ông Seo, điểm ấn tượng nhất của vị chiến lược gia người Hàn này có nhẽ chỉ là vai trò trợ lý của HLV Hiddink tại World Cup 2002 ở tuyển Hàn Quốc. Trên khán đài sân Mỹ Đình, người ngưỡng mộ khích lệ nồng nhiệt cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Tân HLV Park Hang-seo khá trầm ngâm trong ngày nhận chức. Sẽ có lời chia tay đẹpSau trận dẫn dắt tuyển Việt Nam tối nay, HLV Mai Đức Chung sẽ chia tay các cầu thủ để trở lại với công việc thân thuộc của mình ở tuyển nữ Việt Nam. Sắp tới, bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục đón một ông thày ngoại, đó là HLV Park Hang-seo từ Hàn Quốc sang dẫn dắt ĐTVN. Vợ ông nói gì khi ông nhận lời dẫn dắt đội tuyển Việt Nam?HLV Park Hang-seo: Đứng trước thách thức mới, bà ấy rất lo âu. Ông mới tiếp quản đội bóng này hồi đầu năm và chưa tạo được nhiều dấu ấn. Thế nên ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình, không nhiều người tin ĐT Campuchia có thể làm nên bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét