Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

VFF khẳng định ông Park Hang-seo có tên trong danh sách ứng cử

HLV Park Hang-seo chưa biết nhiều về bóng đá Việt Nam nhưng sẽ 'lưu ý' Xuân Trường

HLV Park Hang-seo  dẫn dắt U23 Việt Nam đá giao hữu trên đất Thái

Ông Park Hang-Seo từng dẫn dắt nhiều CLB nức tiếng như Gyeongnam, Chunnam Dragons và Sangju Phoenix. Ngay sau lế ký hợp đồng và ra mắt, HLV Park Hang-seo sẽ bắt tay vào công việc. HLV Park Hang Seo có bản lý lịch rất tốt, quen làm bóng đá trẻ và có nhiều thành tích ấn tượng. Cá nhân tôi thấy đội tuyển đã thi đấu hai trận quyết liệt và quyết tâm giành thắng lợi.

https://2.bp.blogspot.com/-EhX8dhjsMy4/Wd2p4cZ5ZgI/AAAAAAAAYxY/nbZ_IjlVZRgDLdWqPbsLBc1wHLS-WX4SACLcBGAs/s640/Park%2BHang-seo%2BViet%2BNam%2BTOP.jpg

Trong bài phát biểu mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cương trực nhận định về thiên tài của HLV thủ môn Jason Brown, người mà LĐBĐ Việt Nam (VFF) thuê về làm HLV thủ môn cho ĐT U19 Việt Nam. Cảm ơn HLV Mai Đức ChungTrong lúc khó khăn (Tuyển Việt Nam chơi không tốt ở SEA Games), không có đủ thời kì làm việc với các cầu thủ và chỉ dẫn dắt đội tuyển đúng 2 trận vòng loại Asian Cup nhưng ông vẫn nhận lời cầm quân và sau chiến thắng trước Campuchia ở trận lượt về này chúng ta có thể nói HLV Mai Đức Chung đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và xứng đáng nhận lời cảm ơn từ người hâm mộ. Theo ông Nguyễn Xuân Gụ Phó chủ toạ đảm nhiệm truyền thông VFF cho biết, dự định ngày 14/10 Liên đoàn sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng với HLV người Hàn Quốc, Park Hang-seo. Giải đấu này sẽ được tổ chức vào tháng 12 năm nay quy tụ nhiều đội bóng mạnh sẽ là ‘liều thuốc thử’ liều cao cho đội bóng xứ chùa Tháp trước khi thi đấu ở sân chơi châu lục vào đầu năm 2018. Chia sẻ về cảm nghĩ của mình khi nhận lời dẫn dắt các đội tuyển quốc gia Việt Nam, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo nhấn mạnh: Sự gặp gỡ này của tôi với VFF hy vọng sẽ phát triển thành mối quan hệ tốt giữa nền bóng đá hai nước. Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019, HLV Mai Đức Chung sẽ kết thúc vai trò tạm quyền HLV trưởng, không ở lại với vai trò trợ lý cho HLV Park Hang-seo.

 Vụ HLV Park Hang-seo  dẫn dắt ĐTVN có 'biến'

Tuy nhiên, tìm hiểu để phục vụ cho việc bàn bạc thông báo, kế hoạch ở quá trình đàm phán giao kèo là hoàn toàn khác với lúc bắt tay vào làm việc chính thức. Nhưng tùy từng đối tượng, tùy từng trường hợp nên chúng ta có chiến thuật riêng. Với tư cách là huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá nhà nước Việt Nam, tôi sẽ làm nên một lối chơi có tỷ lệ kiểm soát bóng cao. Điều này vô hình trung tạo ra áp lực phải thắng lên các cầu thủ. Ở trận lượt đi, tiền đạo này chính là người ghi bàn duy nhất cho Campuchia. Ông Chung "xe ca" sẽ mạo hiểm cả triết lý bóng đá cẩn trọng của mình vì khúc khải hoàn ca thay lời chia tay ĐT Việt nam trên sân Mỹ Đình?Và ông Chung “xe ca” đã mạo hiểm cả triết lý bóng đá cẩn trọng của mình, để hướng tới một ca khúc khải hoàn hoành tráng trên sân Mỹ Đình và các học trò.

HLV Park Hang-seo được cho là phụ tá thân cận nhất và hiểu rõ nhất cách làm việc của nhà cầm quân người Hà Lan. VFF hé lộ lý do chọn HLV Park Hang-seoMới đây, Phó chủ toạ LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn đã lên tiếng về lý do VFF chọn ông Park Hang-seo làm HLV trưởng ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo sẽ đem theo một trợ lý Hàn QuốcTheo tiết lộ từ VFF, tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo sẽ đem theo một trợ lý Hàn Quốc trong quá trình làm việc tại Việt Nam. Dù không có nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam nhưng ông tin sẽ làm tốt công việc của mình, khi có sự tương trợ đắc lực từ VFF, cùng sự ủng hộ của người hâm mộ, báo chí.Tân HLV trưởng Park Hang-seo sinh năm 1959. Do thời thế, cơ chế, năng lực huấn luyện hay vì lý do nào khác?Đến ngay chúng ta cũng chưa thực thụ hiểu được chính mình.

 HLV Park Hang-seo : 'Tôi gặp áp lực khi tới Việt Nam'

Sau khi VFF công bố sẽ sớm hoàn thành hiệp đồng với HLV Park Hang-seo, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết muốn sớm được làm việc với vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Sáng 11-10, tại Hà Nội, HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo chính thức ký hiệp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để dẫn dắt ĐT quốc gia, ĐT U23 quốc gia và Olympic quốc gia Việt Nam. Có mặt trên hàng ghế VIP sân Mỹ Đình tối 10-10, HLV Park Hang-seo chú tâm theo dõi và biên chép khá tận tường các thông số trong trận ĐT Việt Nam thắng ĐT Campuchia 5-0. Nhưng riêng với tôi, HLV nào dẫn đội tuyển, tôi cũng sẽ tập hợp và quý trọng”. Anh đề cao sự quý trọng với bất cứ HLV nào dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Lương Xuân Trường - Viên ngọc quý của Đội tuyển Việt Nam.

Đinh Thanh Trung lên bóng bên cánh phải rồi thực hành pha tạt bóng như đặt để Văn Quyết đánh đầu tung lưới thủ môn Sou Yaty. HLV Campuchia đặc biệt ấn tượng với Xuân Trường và Duy MạnhHLV Leonardo Vitorino cho biết, bản thân ông đã theo dõi bóng đá Việt Nam từ lâu nên hiểu rõ đội quân áo đỏ có nhiều cầu thủ xuất sắc. Mang theo một cộng sự đồng hươngCùng sang Việt Nam với ông Park Hang-seo là một trợ lý người Hàn Quốc của ông. Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019, HLV Mai Đức Chung sẽ chấm dứt vai trò tạm quyền HLV trưởng, không ở lại với vai trò trợ lý cho HLV Park Hang-seo. Vậy đó sẽ là những ai?Nguồn: bongdacuocsong. Theo HLV Mai Đức Chung, Việt Nam sẽ chơi hài hoà cả công và thủ trước Campuchia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét