Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Xuân Trường chưa từng nghe tên tân HLV trưởng Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo  chính thức làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

căn nguyên VFF chọn ông Park Hang-seo làm HLV trưởng ĐTVN

Được biết HLV Park Hang-seo đã yêu cầu được có một trợ lý chuyên môn người Hàn Quốc trong quá trình làm việc tại Việt Nam. Vị HLV trưởng tạm quyền trong hai trận đấu của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam cũng gửi gắm đến HLV Park Hang-seo: “Hôm qua tôi đã nói, nay tôi cũng xin nhắc lại. Và các cầu thủ có lý do để thi đấu hơn 100% sức lực nhằm tri ân người thầy của mình. Chấn thương, căng cơ của những cầu thủ sức vóc như Ngô Hoàng Thịnh, Huy Hùng cùng sự đuối hơi của nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trong trận lượt đi với Campuchia chính là hậu quả của 2 tháng V.

https://2.bp.blogspot.com/-rLXx-mk5D98/Wd2p4IFL72I/AAAAAAAAYxU/GqPzVv54TnE49JSzoaqpxBfJ3BsVs-WZgCLcBGAs/s640/park-hang-seo_RFCQ.jpg

Cách làm này của VFF là rất không chuyên nghiệp". League là cuộc chiến giữa đội đầu bảng Thanh Hóa và CLB Hải Phòng diễn ra lúc 17h ngày 30/9. Ngay sau khi có mặt tại Hà Nội vào đầu giờ chiều (10/10), tối cùng ngày HLV Park Hang-seo đã xuất hiện trên khán đài sân Mỹ Đình chứng kiến cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Campuchia. Chúng tôi kỳ vọng tuyển Việt Nam sẽ trưởng thành mạnh mẽ ở Asian Cup 2019 và có mặt tại Olympic Tokyo 2020. Tuy nhiên, điều này khó xảy ra và chân sút của Than Quảng Ninh có nhẽ sẽ được ra sân từ băng ghế dự bị nếu chúng ta có kết quả tốt từ sớm. Chờ "sâm Hàn"Câu đáp đúng nhất chỉ tới khi HLV Park Hong Seo chính thức dẫn dắt các đội tuyển nhà nước tham gia các giải quốc tế.

 HLV Park Hang-seo  muốn đưa bóng đá Việt Nam lọt top 100 thế giới

Một chuyên gia bóng đá quốc tế cho rằng, với việc bỏ ngang quy trình tuyển lựa các ứng viên đã nộp hồ sơ để đến với ông Park Hang-seo, VFF sẽ chịu không ít tổn thất về uy tín. dự định, trận đấu mở màn của U. Ông có thể lý giải vì sao không gọi tiền vệ Phi Sơn - người đang có tư thế tốt ở SLNA ở V. Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam được hẹn mức lương cao kỷ lục cho một HLV trưởng tuyển Việt Nam, dù ông không dám tin. bởi thế, trên tờ Naver Sport, chiến lược gia sinh năm 1959 cho rằng, đến Việt Nam lần này là một thử thách không dễ dàng. Anh Đức trở lại và tức tốc biểu hiện được giá trị của tiền đạo nội đang làm bàn nhiều nhất ở V-League mùa này.

Theo tiết lậu, bản hiệp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF về việc dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam có hạn 2 năm, nhưng mức lương không được các bên công bố. HLV Park Hang-seo cũng tiết lộ sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 10/10 và dự khán trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 tại Mỹ Đình. CLB Thanh Hóa dẫn đầu bảng xếp hạng V. Đặc biệt, quyết định trao băng đội trưởng cho Văn Quyết là hoàn toàn sáng láng khi số 10 tỏa sáng trong cả trận đấu lượt đi và lượt về trước Campuchia.Nếu được mời làm trợ lý tôi xin được từ chối. Ngày 10-10, HLV Park Hang-seo người Hàn Quốc đã đến Hà Nội để sáng 11-10 chính thức ký hiệp đồng với VFF dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam.

 HLV Park Hang-seo  nghĩ suy về việc dùng Xuân Trường

Ông Park Hang-seo tới Mỹ Đình chỉ vài giờ sau khi có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị cho lễ ký giao kèo HLV chính thức cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vào một ngày sau đó. Bên cạnh những lời chúc tụng tán tụng giành cho tân HLV ĐT Việt Nam, không ít người cũng chê bai dè bĩu về thành tích nghèo nàn của HLV Park Hang-seo trong thời gian vừa qua tại Hàn Quốc. Được quay lại đội tuyển là một niềm vui rất lớn và luôn là một vinh diệu đối với em", trung vệ sinh năm 1993 cho biết. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và ông Park Hang Seo, một HLV người Hàn Quốc, đã cơ bản đạt được thỏa thuận để ông Park Hang Seo trở nên HLV trưởng ĐT bóng đá quốc gia, ĐT U23 và ĐT Olympic Việt Nam. Ở trận lượt đi tại Phnom Penh hôm 5/9, ĐT Việt Nam phải rất nặng nhọc để giành chiến thắng với tỷ số 2-1 qua đó chiếm vị trí nhì bảng của chính Campuchia, kém đội nhất bảng là Jordan 2 điểm. HLV trưởng đội tuyển U18 Việt Nam san sớt: “Công Việc của tôi đang làm HLV trưởng U18 Việt Nam cũng giống như làm trợ lý của ĐTQG.

Chế độ của vị trợ lý này cũng do VFF chi trả. đích thực, tôi không có nhiều thông báo về bóng đá Việt Nam và đội tuyển Việt Nam vào lúc này. Theo kế hoạch, ông Park Hang-seo sẽ đến Việt Nam vào ngày 10. Sẽ tốt hơn nếu bóng đá Việt Nam tự tìm cách thích ứng với HLV Park Hang-seo, khi đó, cái lợi sẽ ở cả đôi đường. Đến phút bù giờ thứ hai của trận đấu, trung phong dự bị Hồng Quân ấn định chiến thắng 5-0 cho Việt Nam với pha khống chế bóng bằng chân nhưng lại dứt điểm bằng đầu trong vòng cấm. Tuy nhiên tôi đã có kinh nghiệm lâu dài trong việc huấn luyện các đội tuyển nên tôi hoàn toàn không có cảm giác hiểm nguy, lo âu hay sợ hãi gì khi làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét